Chúng tôi có thể giúp bạn tìm thông tin gì?

9.6. Làm thế nào phân quyền theo phòng ban?

Để phân quyền theo phòng ban, bạn làm theo các bước như dưới đây

Bước 1: Thiết lập doanh nghiệp

Bước 2: Thiết lập phòng ban theo hướng dẫn tại đây

Bước 3: Tại menu Thiết lập chọn >> Phân quyền

Sau đó bạn thiết lập các thông tin theo hướng dẫn tại đây

Và chọn Doanh nghiệp và phòng ban tương ứng

Lưu ý:

  • Sau khi thiết lập và phân quyền thành công, bạn có quyền sử dụng với vai trò, quyền hạn tại phòng ban, doanh nghiệp mà mình được phân quyền.
  • Người dùng được phân quyền quản lý doanh nghiệp thì có quyền xem tất cả thông tin của email và hóa đơn của doanh nghiệp đó
  • Người dùng được phân quyền vào phòng ban nào thì chỉ xem được dữ liệu của email và hóa đơn của phòng ban đó
  • Trong trường hợp bạn đã tạo phòng ban nhưng sau đó không có hóa đơn cần quản lý trên phòng ban đó thì có thể xóa phòng ban và vô hiệu hóa người dùng.

Bài viết liên quan