Chúng tôi có thể giúp bạn tìm thông tin gì?

9.3. Thiếu hóa đơn kéo về khi đã kết nối Tổng cục thuế?

Bạn đã thực hiện Kết nối Tổng cục thuế và thiết lập lịch tải hóa đơn nhưng không thấy có hóa đơn kéo về.

Bạn vui lòng kiểm tra theo trình tự sau:

Bước 1: Truy cập menu Kết nối Tổng cục thuế >> chọn tab Lịch sử tải

Kiểm tra trạng thái lượt tải gần nhất:

1. Thành công: Click Tên lịch tải, hệ thống hiển thị nội dung tải hóa đơn chi tiết Tại đây, bạn xem được hóa đơn kéo TCT trong khoảng ngày nào để biết được hệ thống đã kéo hóa đơn về xử lý hay chưa.

Nếu lịch sử tải thể hiện đã kéo hóa đơn và bạn chưa thấy có hóa đơn trong menu Lịch sử tải lên thì hãy liên hệ UBot

Hoặc số lượng hóa đơn không đủ, bạn vui lòng truy cập website TCT và kiểm tra lại hóa đơn: https://hoadondientu.gdt.gov.vn/. Bạn có thể chọn Tải ngay kéo hóa đơn chưa có trên hệ thống.

  2. Thất bại: Click Tên lịch tải, hệ thống hiển thị lỗi khi kết nối TCT kéo hóa đơn bao gồm:

Sai mật khẩu: Bạn click Tại đây để khai báo thông tin mật khẩu >> kết nối lại Tổng cục thuế

Tài khoản bị khóa: Bạn kiểm tra lại tài khoản để khai báo lại thông tin >> kết nối lại Tổng cục thuế

Đối với 2 trường hợp thất bại trên, hệ thống sẽ thực hiện các yêu cầu kéo hóa đơn

+ Lịch định kỳ hằng ngày: hệ thống sẽ kéo hóa đơn luôn ngày hôm sau, bạn có thể không cần thao tác với lượt tải bị thất bại.

+ Lịch định kỳ hằng tuần: hệ thống không kéo lại hóa đơn của lượt tải thất bại, bạn có thể chọn Tải ngay kéo hóa đơn của lượt tải bị thất bại (Tài liệu hướng dẫn: Link)

+ Lịch định kỳ hằng tháng: hệ thống kéo hóa đơn theo lịch tháng vào ngày 3,6,9 của tháng liền sau. Nếu lượt tải thất bại vào ngày 3 hoặc 6 thì hệ thống kéo hóa đơn lượt tải này vào ngày 9; nếu lượt tải thất bại vào ngày 9, bạn có thể chọn Tải ngay kéo hóa đơn của lượt tải bị thất bại (Tài liệu hướng dẫn: Link)

Bước 2: Đối với trường hợp thất bại, bạn chọn tab Thiết lập kết nối >> chọn Tác vụ tại doanh nghiệp cần khai báo lại thông tin >> chọn Kết nối

 

Bài viết liên quan